Gỗ sồi Mỹ được biết đến từ thời xa xưa khi mà người Phương Tây đã biết sử dụng nó vào các mục đích của mình. Ngày nay, giá gỗ sồi Mỹ vẫn giữ được mức giá phù hợp với các công ty chế tác gỗ tại Việt Nam.

* Gỗ sồi (oak) Mỹ có giá trị như thế nào ?
Gỗ sồi từ lâu đời đã được con người sử dụng trong các mục đích khác nhau của mình. Người Phương Tây đã sử dụng loại gỗ này trong xây dựng, đóng thuyền hay làm thùng đựng rượu từ xa xưa nên giờ đây loại gỗ này vẫn đang được biết đến là một loại gỗ tuyệt hảo cho các sản phẩm gỗ hay các công trình xây dựng. Vì thế mà gỗ sồi (oak) Mỹ rất có giá trị mang tới cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất đặc biệt là cho các sự án ngoài trời.

gỗ sồi đỏ (red oak)

* Đặc tính của gỗ sồi (oak) Mỹ.
Với sự đi lên của ngành công nghiệp gỗ mà xuất hiện nhiều loại gỗ nhập khẩu khác nhau có những giá trị khác nhau. Gỗ sồi Mỹ nằm trong top những loại gỗ tuyệt vời với các đặc tính rất tốt và chất lượng cao. Là một loại gỗ cứng, chắc, độ bền cao nên chinh phục được thiện cảm của người Việt. Ngoài ra  giá gỗ oak Mỹ còn có khả năng chịu mối mọt và chịu nước tốt nên thích hợp làm đồ gỗ nội thất hay ván sàn.

Đặc biệt vì khả  năng chịu được biến đổi khí hậu tốt mà gỗ sồi (oak) Mỹ đang trở thành một loại gỗ đắt giá trên thị trường. Hoàn toàn là những ưu điểm xuất phát từ tự nhiên vốn có nên gỗ sồi Mỹ đang dần khẳng định được giá trị của mình cả về kinh tế và thẩm mỹ.

gỗ sồi trắng

* Gỗ sồi (oak) Mỹ được cung cấp bởi gỗ Phương Nam.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp gỗ sồi Mỹ thì hãy đến ngay với gỗ Phương Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, giải đáp bất cứ thông tin gì mà bạn cần. Giá gỗ sồi Mỹ tại gỗ Phương Nam hoàn toàn là tốt nhất thị trường và đảm bảo đúng với chất lượng gỗ mà bạn cần. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi qua hotline hoặc qua website để được biết thêm bất cứ thông tin gì. Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp nguyên liệu gỗ đáng tin cậy của bạn.

báo giá gỗ sồi (oak) Mỹ - Châu Âu nhập khẩu

GoNguyenLieu.vn