Nhiều người thắc mắc gỗ sồi (oak) trắng là gì, liệu có khác gì so với các nguyên liệu gỗ nhập khẩu khác không? Có rất nhiều cách phân biệt các loại gỗ tốt, trong số đó phải kể đến khả năng kháng sâu, chống mối mọt. Làm được điều ngoại này phải kể đến gỗ sồi (oak) trắng, loại gỗ này được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng rộng rãi và báo giá gỗ sồi trắng này không cao nhiều so với các loại khác.

Đặc biệt, nhiều khách ưu tiên lựa chọn gỗ sồi trắng vì dòng gỗ này có hàm lượng chất tanin trong tâm gỗ rất lớn. Nhờ đó, giá gỗ oak trắng tuy cao hơn một số nguyên liệu gỗ khác nhưng vẫn được chọn dùng vì khách hàng không cần mất thêm một khoản chi nào trong việc bảo quản khi sử dụng.

cây gỗ sồi trắng (white oak)

Gỗ sồi trắng có rất nhiều ưu điểm, không chỉ người tiêu dùng mà cả các chuyên gia về gỗ nguyên liệu cũng đánh giá rất cao chất lượng của loại gỗ này. Gỗ sồi trắng hiện đang xếp vào nhóm gỗ IV, nhóm gỗ có chất lượng rất cao trên thị trường hiện nay.

Mua gỗ sồi (oak) trắng hiện nay không khó nhưng để chọn được nhà cung cấp uy tín như Gỗ Phương Nam cũng không phải dễ. Trước khi chọn nhà cung cấp phù hợp, bạn nên tham khảo báo giá gỗ sồi trắng của một số đơn vị kinh doanh gỗ nguyên liệu trên địa bàn, để có sự so sánh, chọn lọc cho chính xác.

gỗ sồi trắng nguyên kiện giá rẻ

Cũng như bất kỳ mặt hàng nào, không phải nhà cung cấp nào cũng quan tâm đến chất lượng sản phẩm hay quyền lợi người tiêu dùng. Do vậy khi mua gỗ sồi trắng bạn cẩn trọng tìm hiểu thông tin kỹ càng tại nhiều địa chỉ bán gỗ nguyên liệu.

Tuy gỗ sồi (oak) trắng giá cao so với những dòng gỗ nguyên liệu khác, nhưng chúng vẫn rất phù hợp với người dùng Việt. Loại nguyên liệu này luôn được chào đón, từ chủng loại đến chất lượng, thẩm mỹ làm hài lòng ngay những khách hàng khó tính.

bảng báo giá gỗ sồi (oak) nhập khẩu

GoNguyenLieu.vn